Câu chuyện thương hiệu

KJM Aloe được sáng lập bởi ông Kim Jung Moon – một người say mê và am hiểu đến từng tế bào của các loại lô hội. Ban đầu, KJM Aloe được tạo ra từ khao khát tìm ra phương thuốc chữa lành cho chính bản thân mình từ ông Kim Jung Moon – Người đã suýt nhận án tử bởi hàng loạt các căn bệnh về da, dạ dày, gan,… Ông đã sử dụng lô hội để điều trị các vấn đề về dạ dày của mình và cô cùng ngạc nhiên trước hiệu quả của nó. Sau đó, ông ấp ủ những ý tưởng từ tấm lòng chân thành dành cho những trẻ em gặp vấn đề về da và sức khoẻ. Năm 1975, ông thành lập phòng nghiên cứu và dành suốt gần 50 năm cuộc đời còn lại của mình để phát triển công nghệ sản xuất tinh chất lô hội.

Con người được sinh ra theo quy luật của tự nhiên và tạo hoá. Nhưng cuộc sống hiện đại của chúng ta có nhiều thay đổi, điều đó vô hình chung tạo ra những thói quen, hoạt động khác biệt với những quy luật vốn có. Theo chủ nghĩa tự nhiên, đó chính là nguyên nhân gây ra những vấn đề về sức khoẻ, làn da của con người. Và những vấn đề đó cần được chữa lành bởi không thứ nào khác mà chính là tự nhiên.

Sau khi trải qua cảm giác tuyệt vọng bởi bệnh tật, tôi hiểu ra những quy luật thực sự của cuộc sống. Chúng ta sẽ cải thiện được sức khoẻ, sắc đẹp, sống hạnh phúc hơn nhờ một lối sống hướng tới tự nhiên. Đó chính là động lực để tôi dành suốt hơn một nửa cuộc đời để nghiên cứu và phổ biến sức mạnh thực sự của cây lô hội đến toàn thế giới. Tôi thề, sẽ không bao giờ gục ngã trước khi cả thế giới hiểu hết được những giá trị của cây lô hội.”

Từ năm 1975 đến nay, sứ mệnh của KJM Aloe vẫn luôn là phục hồi, chữa lành làn da với lô hội và các thành phần tự nhiên. KJM Aloe mang đến các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,… dành cho cả gia đình của bạn. Đến nay, Kim Jung Moon Aloe – đã trở thành tập đoàn về lô hội hàng đầu thế giới.
Hơn 10 triệu khách hàng đã trải nghiệm KJM Aloe. Và chúng tôi hy vọng rằng, sẽ có thêm nhiều người được trải nghiệm sức mạnh thực sự của lô hội tự nhiên đối với sức khỏe và sắc đẹp. Hiện tại, KJM Aloe có hơn 500 store mỹ phẩm, thực phẩm chức năng phủ khắp thị trường Hàn Quốc và đã xuất khẩu sang 16 quốc gia, thị trường kỹ tính như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu, …

KJM Aloe định hướng trở thành thương hiệu tiên phong và dẫn đầu trong việc phát triển những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ hiệu quả, lành tính đúng theo “chủ nghĩa tự nhiên”, làm đẹp và chữa lành bằng thiên nhiên, không ngừng nỗ lực sáng tạo cho ra đời các sản phẩm vì cộng đồng và môi trường.

Từ năm 1975 tới nay, KJM Aloe trung thành với một sứ mệnh duy nhất là làm đẹp, – chữa lành làn da và sức khoẻ bằng sức mạnh hồi phục tự nhiên từ lô hội cùng các thành phần quý. “Con người chỉ có thể trở nên hoàn thiện khi được thống nhất trong sự hài hòa với thiên nhiên. Đối với chúng tôi, gửi sức sống của thiên nhiên đến tất cả mọi người trên thế giới là một tiếng gọi từ thượng đế.”

Lý do lựa chọn CURE
Cuộc sống ngày càng hiện đại phát triển phá vỡ nhiều quy luật tự nhiên. Và con người vì đó ngày càng phải đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khoẻ và vẻ đẹp. Là một người phụ nữ luôn mong muốn giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân, một người vợ, người mẹ luôn muốn chăm chút sức khoẻ cho cả gia đình, tôi luôn trăn trở về những sản phẩm thực sự an toàn, lành tính và hiệu quả theo đúng “chủ nghĩa tự nhiên”. Sau suốt hơn 2 năm nghiên cứu tỉ mỉ từng thông tin, tự bản thân mình và những người xung quanh trải nghiệm sản phẩm, tôi quyết định lựa chọn KJM Aloe – thương hiệu đã phát triển 50 năm với tiêu chí “làm đẹp và chữa lành từ thiên nhiên”.

Khi được đến tận nơi, chứng kiến tận mắt khu vườn dược liệu, nhà máy chuẩn Hoa Kỳ, tôi càng bị chinh phục một cách hoàn toàn. Tất cả các sản phẩm của KJM Aloe được làm ra bởi những công trình đồ sộ được nghiên cứu suốt gần năm 50 năm, bằng sự nâng niu, tỉ mỉ và tâm huyết và tình yêu. Hiện tại, chất lượng của KJM Aloe được chứng nhận bằng sự yêu thích của thị trường nội địa Hàn Quốc – vương quốc của các sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng – yêu thích và tin dùng suốt gần 50 năm, và đã xuất khẩu sang 16 quốc gia, thị trường kỹ tính như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu,…

Tôi đã gặp rất nhiều chị em khao khát làm đẹp, nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào an toàn cho mình và những người thân. Và tôi tin rằng, KJM Aloe sẽ là một sản phẩm thực sự đáng dùng và giá trị với người dùng Việt Nam, đặc biệt khi mà chủ nghĩa làm đẹp, nâng cao sức khoẻ thuần thiên nhiên ngày càng trở thành xu hướng.

_CEO Đỗ Thị Nhàn_

catalogue



Video
Xem thêm
Hình ảnh